*หัดอ่านบ้าง สมาชิกที่มาโปรโมทเว็บ หรือ บริการ กรุณาตั้งกระทู้ให้ถูกหมวดด้วย ไม่ต้องเนียน เว็บบอร์ดมีคนดูแล ห้าม เว็บการพนัน ลบอย่างเดียว



ผู้เขียน หัวข้อ: เช่าคอนโด ไนท์บริดจ์ สาทร (Knightsbridge Prime Sathorn) เพดานสูง  (อ่าน 3810 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

กันยายน 20, 2023, 05:15:57
อ่าน 3810 ครั้ง

damonshoppu

  • *
  • Information ออฟไลน์
  • เด็กใหม่
  • กระทู้: 10
  • คะแนน : 0
    • ดูรายละเอียด
โครงการ เช่าคอนโด Knightsbridge Prime สาทร ซึ่งเป็นคอนโด High rise จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์  เป็น Prime Location ที่ครอบคลุมคุณลักษณะทั้ง 6 ด้าน ทั้ง งาน การเดินทาง การศึกษา สุขภาพ ช้อปปิ้ง และ การพักผ่อน อยู่ติด BRT สถานีอาคารสงเคราะห์, รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี 600 เมตร และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต


เดินทางได้สะดวกใกล้เส้นทางหลัก และทางด่วนสายหลักอีก 2 สาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า Central Rama 3, Community Mall  (The Up Rama 3, The Market Place), ร้านอาหารใกล้เคียงโครงการ ใกล้อาคารสำนักงานชั้นนำโซนรัชดา – นราธิวาส – สาทร, โรงพยาบาล เช่น รพ.เซนต์หลุยส์ รพ.บีเอนเอช รพ.เลิดสิน และสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น รร.กรุงเทพคริสเตียน รร.เซนต์โยเซฟคอนแวนต์ เป็นต้น

เช่าคอนโดไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร เป็น High rise Condominium สูง 43 ชั้น มี 1 อาคาร บนเนื้อที่ 2-3-75.7 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัย 726 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มีห้องแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedrooms ขนาดเริ่มต้นที่ 24.0 ตร.ม. กับห้องพักอาศัยแบบ Monoplex และ Duplex ฝ้าเพดานแบบ Duo Space สูงถึง 4.4 เมตร เชื่อมพื้นที่ห้องแบบ Vertical Space

ภายใต้แนวคิด “Medium and Luxury” จึงออกมาเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Luxury บนทำเล Real CBD ที่มีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ออกแบบตกแต่งห้องให้แบบ Fully Fitted พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in โดยคำนึงถึงปัจจัยสำคัญต่อการใช้ชีวิตในที่อยู่อาศัย ความสะดวกในการใช้สอย และใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย อีกทั้งยังคำนึงถึงการบำรุงรักษา และการทำความสะอาด รวมถึงบริการหลังการเช่าที่ดี สร้างเสร็จปี 2562

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อยู่ในระดับ Luxury ทั้ง Lobby, Auto Parking Lobby, 15th FL. Garden, Therapy Pool & Lap Pool, Steam, Sauna, Fitness Mezzanine, Media Club, Metropolitan Club, Sky Terrace, สวนหย่อมรอบโครงการ, Passenger Lift & Service Lift, Auto Parking 70%, Access Card Control, Digital Door Lock, CCTV และ รปภ. 24 ชม.

ใช้บริการเช่าคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทรกับ Condothai มีข้อดีอย่างไร?

คอนโดยอดนิยมอย่างไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร นั้น ทราบกันอยู่แล้วว่ามียูนิตในคอนโดให้เลือกสรรเป็นจำนวนมาก มีทั้งรูปแบบ Studio, 1 Bedroom, 2 Bedrooms และ รูปแบบอื่นๆ ซึ่ง Condothai ได้คัดเลือกและตรวจสอบป้องกันการซ้ำกันของการเช่าคอนโดมาให้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อช่วยให้ลดเวลาในการค้นหาเช่าคอนโดให้รวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนนี้ทาง Condothai การันตีว่าทั้งหมดที่เห็นเป็นรูปภาพจริงทั้งหมด พร้อมสำหรับการเข้าอยู่ และที่สำคัญทางทีมงานพร้อมที่จะช่วยต่อรองราคาเพื่อให้ได้ราคาเช่าคอนโดที่เหมาะสม และได้ราคาดีที่สุด

จากประสบการณ์การทำงานของ Condothai พบว่าปัญหาส่วนใหญ่ของลูกค้า

- ค้นหาจาก Google จะพบข้อมูลห้องคอนโดที่ปล่อยไปแล้ว ข้อมูลเก่า ล้าสมัย
- พบห้องราคาถูก รูปสวย แต่เมื่อไปชมห้องจริงกลายเป็นคนละห้องกัน
- ต้องการชมห้องหลายห้องเพื่อเลือก แต่กลับต้องติดต่อ Agent หลายคน ซึ่งว่างไม่ตรงกัน
- เมื่อเกิดปัญหาในการเช่าคอนโด ไม่สามารถติดต่อ Agent ที่ดูแลได้ ขาดการดูแล ไม่พอใจบริการ
- กรณีเช่า : เมื่อเกิดปัญหาจุกจิก แอร์เสีย ท่อน้ำรั่ว น้ำหยด ไม่สามารถติดต่อ Agent ที่ดูแลได้
- หลากหลายปัญหาที่บรรดาลูกค้าประสบพบเจอ

Condothai เข้าใจ และทราบถึงปัญหาในการเช่าคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร จึงได้ออกแบบระบบและเตรียมรูปแบบการแก้ปัญหามาให้เป็นที่เรียบร้อย

- การันตีว่ารูปในระบบที่มีให้เลือกมากมาย ทุกห้องคอนโดเป็นรูปจริงทั้งหมด ต้องการชมมากกว่า 1 ห้อง ก็สามารถแจ้งและคุยจบได้ในที่เดียว
- Call Center ติดต่อได้ทุกวัน ตั้งแต่ 9:00 - 22:00 น. Tel. 081-7554-553 (อัตโนมัติ 10 คู่สาย)
- ให้คำปรึกษาฟรี! สอบถามข้อมูล แนะนำการเดินทาง ช่วยแก้ไขปัญหา และต่อรองราคาเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
- ตลอดช่วงเวลาการเช่าคอนโด จะมีทีมงาน Condothai อยู่เคียงข้าง ช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ลูกค้าเกิดความอุ่นใจ
- ณ วันส่งมอบการเช่าคอนโด จะมีทีมงานมืออาชีพจาก Condothai เดินทางไปด้วย และเป็นคนกลางคอยให้ความช่วยเหลือ

ด้วยรูปแบบการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าของ Condothai กว่า 1,000 ท่าน ได้รับความพึงพอใจสูงสุด และได้บอกต่อไปยังเพื่อนๆ และคนรู้จักทำให้ชื่อเสียงของ Condothai กระจายออกเป็นวงกว้าง ไม่เพียงแต่จำนวนลูกค้าที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง บรรดาเจ้าของเช่าคอนโดเองก็มีความพึงพอใจ และอยากให้ทาง Condothai ดูแลและช่วยทำการตลาดในการเช่าคอนโดให้ด้วย ส่งผลให้ Condothai จึงเป็นบริษัทนายหน้าอันดับต้นๆในใจของลูกค้าและเจ้าของ

สนใจบริการ : ฝากขายบ้าน | ฝากขายคอนโด ทักมาคุยกันนะคะ