*หัดอ่านบ้าง สมาชิกที่มาโปรโมทเว็บ หรือ บริการ กรุณาตั้งกระทู้ให้ถูกหมวดด้วย ไม่ต้องเนียน เว็บบอร์ดมีคนดูแล ห้าม เว็บการพนัน ลบอย่างเดียว



ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องวัดความดันยี่ห้อ BOSO MEDICUS X มีไว้ที่บ้าน ไม่ผิดหวัง  (อ่าน 3716 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ธันวาคม 13, 2023, 17:49:02
อ่าน 3716 ครั้ง

damonshoppu

  • *
  • Information ออฟไลน์
  • เด็กใหม่
  • กระทู้: 10
  • คะแนน : 0
    • ดูรายละเอียด
อย่ารอช้าที่จะเลือกซื้อเครื่องวัดความดันเอาไว้ติดบ้านบ้าง เพราะปัจจุบันการวัดความดันกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวที่หลาย ๆ คนต้องทำเป็นประจำทุกวันไปแล้ว กระนั้นหากใครที่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี ตัดสินใจยังไม่ได้ เราไม่รอช้าที่จะพาทุก ๆ คนไปทำความเข้าใจ กับเครื่องยี่ห้อ BOSO MEDICUS X การันตีว่ามีติดบ้านไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน แต่จะมีคุณสมบัติอย่างไรไปติดตามกันดีกว่า


คุณสมบัติที่มีของเครื่องวัดความดันยี่ห้อ BOSO MEDICUS X

สำหรับเครื่องวัดความดันโลหิตยี่ห้อ BOSO MEDICUS X นี้นั้น จะเป็นในลักษณะของการใช้งานด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะเป็นรูปแบบการวัดอัตโนมัติ ใช้ที่ต้นแขน ขนาดผ้าพันแขน 22 – 23 ซม. มีการวัดที่แม่นยำ ได้รับการทดสอบมาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญ ESH มาแล้ว มีจอแสดงผลแบบ LCD อ่านค่าได้ชัดเจนมาก มีไอคอนต่าง ๆ แสดงผลให้เราได้รู้

ทั้งค่าความดันบีบตัว คลายตัว หรืออัตราการเต้นของหัวใจ มีการแจ้งเตือนการเต้นของหัวใจผิดปกติให้ด้วย มีระบบแจ้งเตือน Error ที่หากอยู่ผิดท่าทางการวัดก็จะเตือนทันที ใช้ระบบการบีบตัวอัตโนมัติ บีบตัวที่ต้นแขนไม่ต้องบีบซ้ำ มีการบันทึกค่าวัดความดันดูย้อนหลังได้สูงสุด 30 ค่า

วิธีการใช้งาน และข้อควรระวังที่ต้องศึกษาทำความเข้าใจ

ในส่วนของการใช้งานที่วัดความดัน BOSO MEDICUS X จะเป็นลักษณะของการใช้สายรัดมารัดที่ต้นแขนแล้วกดปุ่ม START เครื่องก็จะวัดค่าให้แล้วแสดงผลออกมาทางหน้าจอ วางแขนที่โต๊ะไม่ต้องกำมือ แล้วเอาผ้าพันแขนให้อยู่ระดับเดียวกับหัวใจ ทั้งนี้มีข้อควรระวังที่ต้องรู้เช่นกัน คือ

- ควรจัดเก็บในพื้นที่แห้ง พ้นมือเด็ก
- อย่าไปวางใกล้ความร้อน หรือเปลวไฟ
- ห้ามมีการดัดแปลง แก้ไข หรือนำไปใช้แบบผิด ๆ
- สายไม่ต้องรัดแน่นเกินไป เพราะจะทำให้การวัดค่าผิดเพี้ยนไปได้
- ห้ามใช้กับข้อมือหรือแขนมีแผล รวมถึงอยู่ในการเข้ารักษาหลอดเลือดแดงและดำ
- การทำความสะอาดห้ามใช้สารเคมีเป็นกรด หรือด่างเด็ดขาด
- หากพบว่าแผ่นบีบรัดตัวแน่นมาก หรือนานมากเกินไป ให้รีบถอดเอาแผ่นรัดต้นแขนออกทันที เพราะอาจเกิดอาการบาดเจ็บขึ้นได้

คำแนะนำที่มีเมื่อจะใช้งานเครื่องวัดความดันยี่ห้อ BOSO MEDICUS X ควรมีการอ่านคำเตือนในฉลาก หรือเอกสารกำกับเครื่องมือแพทย์ก่อนใช้ งดสูบบุหรี่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ ชา ก่อนที่จะเริ่มวัดความดัน 30 นาที โดยเครื่องนี้จะใช้กำลังไฟแบตเตอรี่ AAA จำนวน 4 ก้อน กำลังไฟ AC Adapter Input 100-240V (50/60Hz) โดยราคาเครื่องอยู่ที่ 2,900 บาท แต่หากสั่งผ่านออนไลน์ลดเหลือ 2,490 บาท