*หัดอ่านบ้าง สมาชิกที่มาโปรโมทเว็บ หรือ บริการ กรุณาตั้งกระทู้ให้ถูกหมวดด้วย ไม่ต้องเนียน เว็บบอร์ดมีคนดูแล ห้าม เว็บการพนัน ลบอย่างเดียว



ผู้เขียน หัวข้อ: ปรอทวัดไข้รูปแบบเทอร์โมมิเตอร์ ระบบดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B  (อ่าน 1661 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มีนาคม 20, 2024, 04:13:50
อ่าน 1661 ครั้ง

damonshoppu

  • *
  • Information ออฟไลน์
  • เด็กใหม่
  • กระทู้: 10
  • คะแนน : 0
    • ดูรายละเอียด
หากต้องการมีเครื่องมือการแพทย์ติดบ้านไว้เพื่อใช้งานเหมาะสม นอกจากเครื่องวัดความดัน “ปรอทวัดไข้” ก็เป็นอีกไอเต็มที่ควรมี และหากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อรูปแบบไหน เราไม่รอช้าที่จะมาแนะนำให้ได้รู้จักกับเทอร์โมมิเตอร์ ระบบดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B แอบกระซิบว่าราคาซื้อผ่านออนไลน์ถูกมาก อย่ารอช้าที่จะไปติดตามรายละเอียดกัน


ปรอทวัดไข้รูปแบบเทอร์โมมิเตอร์ ระบบดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B

สำหรับ “เทอร์โมมิเตอร์ ระบบดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B” เป็นอีกไอเทมที่ควรมีด้วยคุณสมบัติมากมายที่ให้คุณได้ใช้งานอย่างตอบโจทย์ โดยเครื่องวัดอุณหภูมินี้สามารถประมวลผลได้รวดเร็วสุด ใช้งานง่าย เพียงนำเครื่องมาวัดที่ปาก หรือรักแร้ก็ได้เลย แล้วรอให้เกิดเสียงดังปี๊บ แล้วหน้าจอก็จะแสดงผล LCD รูปแบบตัวเลข ซึ่งทำให้ง่ายต่อการอ่านข้อมูล ทั้งยังพกพาไปได้ระหว่างเดินทางไกลสะดวกสบาย ขนาดกะทัดรัด มีปลอกใสเพื่อป้องกันตัวเครื่องด้วย นอกจากนี้ ยังมีระบบปิดเครื่องแบบอัตโนมัติ ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีไปอีก

- ช่วยอุณหภูมิที่วัดได้ระหว่าง 32.0 – 43.0 องศา
- สามารถวัดได้ทศนิยม 1 ตำแหน่ง ส่งเสียงเตือนเมื่อมีการวัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว
- เหมาะกับการวัดอุณหภูมิร่างกายที่ปาก หรือรักแร้ได้ตามสะดวก
- ไม่เปลืองแบตเตอรี่ เพราะมีระบบปิดเครื่องแบบอัตโนมัติ
- ระบบบันทึกข้อมูลการวัดครั้งสุดท้าย อ่านค่าก่อนหน้าได้ตามต้องการ
- หน้าจอมีการแสดงผล LCD ขนาด 20 x 7.5 มม.

ข้อควรระวังการใช้งานเทอร์โมมิเตอร์ดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B

เทอร์โมมิเตอร์ปรอทวัดไข้ดิจิตอล 3CMEDICAL DTK-11B จะใช้งานให้เหมาะสมก็มีข้อควรระวังอยู่ด้วยคือห้ามมีการดัดแปลง แก้ไข หรือใช้งานสินค้าแบบผิดประเภท โดยอุณหภูมินอกร่างกาย หรือที่ผิวหนังที่ทำการวัด ส่งผลต่ออุณหภูมิที่วัดได้ เลี่ยงการวางบริเวณที่มีสภาพแวดล้อมรุนแรง อย่างความชื้นสูง กลางแสงแดดหรืออุณหภูมิต่ำ

ทั้งนี้ สภาพแวดล้อมที่มีโดยรอบก็ส่งผลต่ออุณหภูมิร่างกายด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ในการใช้งานเครื่องก็จะใช้เพื่อวัดอุณหภูมิร่างกาย กดปุ่มเปิด/ปิดเครื่องเพื่อเริ่มต้นการใช้งานได้ ใส่เครื่องวัดในตำแหน่งที่ต้องการ รอประมาณ 19 วินาทีให้เครื่องส่งเสียงปี๊บ ๆ แล้วดึงออกมาอ่านค่าที่หน้าจอ LCD ได้เลย นอกจากนี้ ยังอยากแนะนำให้อ่านคำเตือนฉลากและเอกสารกำกับเครื่องมือแพทย์ก่อนใช้งาน และไม่ควรวัดอุณหภูมิร่างกายในช่วง 30 นาที หลังจากที่กินอาหาร อาบน้ำ หรือออกกำลังกาย ซึ่งเครื่องนี้มีราคาอยู่ที่ 239 บาท และหากซื้อผ่านออนไลน์ลดเหลือ 179 บาทเท่านั้น พร้อมส่งถึงหน้าบ้าน

สำหรับการใช้งานปรอทวัดไข้รูปแบบเทอร์โมมิเตอร์ ระบบดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B น่าสนใจมาก ๆ เพราะคุณสามารถเข้าถึงการใช้งานได้อย่างดี วัดไข้รู้ผลตัวเองประสิทธิภาพสูง อย่ารอช้าที่จะรีบซื้อใช้งานด้วยราคาที่เหมาะสมเมื่อซื้อผ่านออนไลน์